Nhận dạy năng khiếu aerobic (thể dục nhịp điệu) mầm non mẫu giáo

2015-07-24 18:57

Công ty TNHH Giáo Dục Đất Nam – Trung Tâm Văn Hóa Thể Thao Nghệ Thuật được thành lập tháng 9 năm 2007 với đội ngũ giáo viên, hướng dẫn viên nhiều kinh nhiệm và tâm huyết. Trung tâm thành lập trên tiêu chí: “cháu khỏe vui học”, mang đến cho các cháu mầm non, tiểu học những giờ học bổ ích, thú vị. Sau hơn 8 năm thành lập đã gặt hái được nhiều thành công trong phong trào đào tạo năng khiếu khối mầm non, tiểu học của nhiều trường trong và ngoài thành phố.

                Thể dục nhịp điệu (Aerobic) được biết đến như một môn học ngoại khóa không thể thiếu trong các trường học nhằm giúp bé khỏe, tự tin, năng động, phát huy khả năng múa hát vận động một cách nhanh nhẹn, bên cạnh đó giúp đẩy lùi một số căn bệnh thường gặp ở trẻ như béo phì, lười vận động, tự kỷ và một số bệnh tim mạch khác.

 

                Trung tâm cam kết với nhà trường một số vấn đề đã được ghi rõ trong hợp đồng kèm theo. Ngoài ra trung tâm cò nhỗ trợ nhà trường dựng bài biểu diễn aerobic trong các dịp khai giảng, tổng kết, lễ, tết, dựng bài múa trong chương trình văn nghệ của trường, của quận, hổ trợ tiết mục văn nghệ cho giáo viên, học sinh dự thi, hỗ trợ lên tiết dạy tốt thể dục trong trường, kịch bản chương trình lễ hội, trang phục biểu diễn và thi đấu aerobic, quà và giấy khen cho các cháu vào các dịp lễ. Ngoài ra trung tâm còn hợp đồng với nhà trường thỉnh giảng một số giáo viên năng khiếu giỏi được nhà trường yêu cầu về dạy cố định cho trường.

 

                Bên cạnh đó trung tâm còn có một số dịch vụ theo yêu cầu nhà trường như: đoàn biểu diễn lân sư rồng, đoàn múa rối, kịch, giáo viên dạy võ, vẽ, đàn, đặt may đồng phục học sinh, giáo viên, cho thuê trang phục múa dân gian, hiện đại, nhạc mầm non (có lời, không lời), nhạc aerobic, nhạc, video theo chủ điểm phục vụ cho giáo viên lên tiết, âm thanh tiếng động, học cụ giảng dạy, thú bông chào mừng, ông già Noel, cô tiên, chú Cuội, chị Hằng, Phúc Lộc Thọ, chụp hình lễ tết, tổng kết…

LIÊN HỆ:

Trung tâm thể thao nghệ thuật Đất Nam

5A Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Gò Vấp

ĐT: 083.5050066 - 0903642565

EMAIL: datnamaerobic@gmail.com